Categories
ข่าวกีฬา

ข่าวบอล สำนักข่าว บีบีซี และ ดิแอธเลติก ของ อังกฤษ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ราล์ฟ รังนิค ได้ตอบรับข้อเสนอของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกุนซือชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพวกเขาแยกทางกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา เมื่อสัปดาห์ก่อน

“บีบีซี-แอธเลติก” ยืนยัน “ราล์ฟ รังนิค” ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราว

 ufax10

ข่าวบอล โซลชา กลายเป็นอดีตกับทัพ ปีศาจแดง ก่อนที่พวกเขาจะแต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริค เป็นกุนซือรักษาการพาทีมบุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ดิแอธเลติก ระบุว่าสัญญา รังนิค และต้นสังกัด โลโคโมทิฟ มอสโควี เห็นชอบที่จะยุติสัญญาในบทบาทหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของทีมโดยเขาได้ตอบรับสัญญาคุมทัพ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ระบะเวลา 6 เดือนจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเขาจะได้รับสัญญาอีก 2 ปีในฐานะที่ปรึกษา

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงานที่ต้องใช้เวลาบางส่วนทำให้เขาไม่สามารถเริ่มต้นคุม เร้ดเดวิลส์ ในสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขามีคิวดวลกับ เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ผลงานโดดเด่นของ รังนิค คือการพา อูลม์ เลื่อนชั้นขึ้นมาตะลุย บุนเดสลีกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามด้วยดีกรีคุมทัพ สตุ๊ตการ์ท, ฮันโนเวอร์, ฮอฟเฟนไฮม์,​ ชาลเก้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามด้วยการรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ไลป์ซิก ในเวลาต่อมา ทำงานเบื้องหลังความสำเร็จของกลุ่มสโมสรทุน เร้ดบูล

 

ขอบคุณข่าว :    www.baciocatering.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *