Categories
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา โด้-ชอว์!3จุดรังนิคจับตามองพิเศษเกมแมนยูดวลอาร์เซน่อล

ข่าวกีฬา คาด 3 จุดที่ ราล์ฟ รังนิค

UFAX10

ข่าวกีฬา จะจับตามองการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ อาร์เซน่อล เป็นพิเศษ หลังเจ้าตัวเตรียมเข้าไปนั่งชมเกมในสนาม “ปีศาจแดง” ครั้งแรก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ (03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้ “ปีศาจแดง” ยังจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามต่อไป เนื่องจาก ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ยังอยู่ในขั้นตอนขอวีซ่าทำงาน แต่เจ้าตัวจะมานั่งชมเกมที่สนามด้วยแน่นอน

เชื่อว่า สายตาของทุกคนคงจับจ้องไปที่กุนซือวัย 63 ปีอย่างแน่นอน ขณะที่ รังนิค เองก็คงจับตามองการเล่นของนักเตะ “ปีศาจแดง” เป็นพิเศษ 3 เรื่องดังนี้

1. ความตั้งใจในการเพรสซิ่งของนักเตะ

ระบบการเล่น เกเก้นเพรสซิ่ง จะต้องพยายามไล่บี้แย่งบอลกลับคืนมาจากฝ่ายตรงข้ามทันทีหลังเสียการครองบอล โดยเวลานี้หลายสโมสรชั้นนำต่างนำมาประยุกต์ใช้งาน

เชื่อว่า เกมนี้คงได้เห็นนักเตะ “ปีศาจแดง” พยายามเล่นเพรสซิ่งใส่นักเตะ “ปืนใหญ่” เพื่อให้ถูกใจนายใหญ่คนใหม่ และวิ่งกันตับแล่บเพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงของตัวเอง

2. ลุค ชอว์

“ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะลงทุนกับแบ็กซ้าย ผมรู้ว่าพวกเขามี ลุค ชอว์ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขายังเป็นคนเดิมในระดับที่สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหรือเปล่า” กุนซือชาวเมืองเบียร์ กล่าวในเวลานั้น

เชื่อว่า คำพูดในอดีตของ รังนิค คงเป็นตัวกระตุ้นให้ ชอว์ เร่งทำผลงานในสนาม หากได้กลับมาเล่นในเกมพบ อาร์เซน่อล

3. คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อีกคำถามที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอลหลายๆ คนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะเหมาะสมหรือไม่กับระบบการเล่นเพรสซิ่งหนักๆของ รังนิค

โรนัลโด้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข แต่ก็ไม่วายที่แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ จะพากันเป็นกังวลเนื่องจากมองว่าสไตล์เพรสซิ่งของ รังนิค ซึ่งเน้นกดดันคู่แข่งตั้งแต่แดนบนไม่น่าจะเข้ากันได้กับ ซีอาร์7 ที่เคยถูกวิจารณ์ว่าไม่สนใจวิ่งกดดันฝ่ายตรงข้าม และรอรับบอลจากเพื่อนร่วมทีมเพื่อทำประตูเป็นหลัก

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : baciocatering.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *