Categories
ข่าวกีฬา

ปีศาจฟัดกับงู งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน พร้อมลงสนามฟาดแข้งกับ ปีศาจแดงดำ เอซีมิลานในค่ำคืนนี้

ปีศาจฟัดกับงู เอซีมิลานเปิดบ้านรอต้อนรับอินเตอร์มิลาน ศึกโคปปา อิตาเลีย นัดแรกค่ำคืนนี้

ปีศาจฟัดกับงู ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย ที่เดินทางมาถึงรอบ รองชนะเลิศ ในนัดแรก และเป็นการโคจรมาพบกัน ของสองยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี่ อย่างปีศาจแดงดำ เอซีมิลาน พบกับงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน

ต้องบอกว่า อันดับที่ 2 และอันดับที่ 3 ของตารางในเวที กัลโช่ ซีเรียอา ต้องมาห้ำหั่นกันเอง ในฟุตบอลถ้วย โคปปา อิตาเลีย โดยทั้งสองทีม ฝ่าฟันอุปสรรค และผ่านเข้ารอบ มาพบกัน อย่างทีมเอซีมิลาน

เอาชนะเจนัว ในรอบ 16 ทีม มาด้วยสกอร์ 3-1 ,ถล่มลาซิโอ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้เอซีมิลาน เข้ามารอบรองชนะเลิศ ส่วนทางด้าน งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน เอาชนะ เอ็มโปลีมาด้วยสกอร์ 3-2

ในรอบ 16 ทีม และเอาชนะ โรม่า มาด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบ 8 ทีม ทำให้เข้ารอบรองชนะเลิศมาพบกับ เอซีมิลานในรอบรองชนะเลิศ ที่กำลังจะลงฟาดแข้ง กันในค่ำคืนนี้ โดยสเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของ เอซีมิลาน

ทำผลงานในลีกค่อนข้างติด ๆ ขัด ๆ โดยในนัดล่าสุดในลีกพึ่งจะเสมอกับ อูดิเนเซ่มา 1-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า 2-2 ผลงานโดยรวมถือว่า ยังยังไม่คงเส้น คงวาสักเท่าไหร่นัก เอซีมิลานในนัดนี้

ufax10

จะมีตัวประสานเกมอย่าง ราฟาเอล เลเอา,อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส,และบราฮิม ดิอาซ ที่ผนึกกำลังกับตัวสำคัญอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นั่นเอง ในส่วนของอินเตอร์มิลาน ที่โชวฟอร์มได้ค่อนข้างดีในช่วงหลัง

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืองูใหญ่ วางหมากในเกมนี้ด้วยระบบแผนการเล่นเดิม โดยพวกเขาจะ ขาดกำลังหลัก แค่คนเดียวเท่านั้นอย่าง โจอากิน กอร์เรอา ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยในเกมนี้ อินเตอร์มิลาน

จะมีประการหลังตัวเก่งอย่าง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ,มิลาน สครินเนียร์ ,สเตฟาน เดอ ฟราย ในส่วนแนวรุกตัวสำคัญที่จะลงสนามในนัดนี้อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และเอดิน เชโก้ พร้อมลงล่สกอร์ในนัดนี้อย่างแน่นอน

การแข่งขันในนัดนี้ เป็นการลงฟาดแข้งกันนัดแรก โดยนัดต่อไปจะเตะกันอีกทีวันที่ 20 เมษายน 2565 ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.thefloralexperience.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baciocatering.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *