Categories
ข่าวกีฬา

ข่าวบอล โค้ชใหม่ผีแดง ความคิดอ่านของเจ้าตัว มีทิศทางเป็นยังไงในตอนนี้

 

 

ข่าวบอล มองกาลไกลอย่างใจหวัง

ข่าวบอล สิ่งสำคัญที่ เทน ฮาก ต้องการทำให้ทีมก็คือ เขาต้องการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีอนาคตที่สดใสในภายภาคหน้า โดยตัวเขานั้น ทนเห็นความยากลำบากของทีม มายาวนานเกือบ 10 ปีแล้วและยังไม่มีที่ท่า จะดีขึ้นใดๆทั้งสิ้น เมื่อตกอยู่ในสภาวะ ไร้อนาคตมายาวนาน

และพวกเขาเอง ก็ไม่ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ลีกส์เลยด้วย นับตั้งแต่สมัยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้บอกลาออกไปตอนปี 2013 และในตู้โชว์เองก็ไร้ตำแหน่งของถ้วย โทรฟี่แชมป์ ใหม่ๆมายาวนานตลอด 5 ปีติดต่อกัน

กุนซือรู้ว่า ทั้งนักเตะและแฟนคลับ ต่างก็เฝ้ารอมายาวนาน และจดจ่อไม่ถอยห่างใดๆทั้งสิ้น และสิ่งที่ทุกคน ต้องการเห็นมองที่สุดคือ แมนฯ ยูฯ จะกลับมาเป็นตำนานแชมป์ ในประวัติศาสตร์อีกครั้ง เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมไม่เห็นความยากลำบาก หรือเรื่องที่ต้อง กังวลมากนัก ผมมองว่าที่นี่ เป็นที่นี่ดีและยิ่งใหญ่ เหมาะกับตำนานต่างๆ เพราะงั้นผมจึงต้องการ ทำเพื่ออนาคตของทีม”

“นับว่าเป็นเรื่องตื่นเต้นมาก การได้ทำงาน ร่วมกันกับคนที่อยู่ ภายในบ้านหลังนี้ และเรายังจะได้ วางแผนร่วมกันต่อไปอีก ทั้งสตาฟฟ์หรือจะ คนดูแลตำแหน่งอื่นๆ ก็ต่างมีความสำคัญทั้งนั้น เราจะร่วมวิเคราะห์ และดำเนินการ ต่อไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าถ้าเราทำงานและพร้อม 100% ใส่ใจในความทุ่มเท ผลตอบแทนจะต้องดี อย่างที่หวังเอาไว้”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betbullcasino.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baciocatering.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *