Categories
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อาร์เซนอล ‘ตอบสนอง’ หลังจากได้รับข้อเสนอโอน William Saliba

ข่าวกีฬา อาร์เซนอล ‘ตอบสนอง’ หลังจากได้รับข้อเสนอโอน William Saliba

 

ข่าวกีฬา อาร์เซนอล ได้รับข้อเสนอย้ายจาก Marseille สำหรับ วิลเลียม ซาลิบา ในขณะที่สโมสรฝรั่งเศส มองหาการเซ็นสัญญาใหม่ กับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ด้วยข้อตกลงถาวร ตามรายงานจากบ้านเกิด ของผู้เล่น The Gunners กำลังเผชิญกับการตัดสินใจ ที่ยากลำบากเกี่ยวกับอนาคต ของกองหลังตัวกลาง

หลังจากการเรียกร้อง ให้ส่งตัวเขาไปเล่นให้ Marseille แบบยืมตัว ถูกพิจารณาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Saliba นักเตะ อาร์เซนอล ล่าสุด สนุกกับการรณรงค์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างทีม ของฝรั่งเศสสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ มิเกล อาร์เตต้า ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาตั้งใจที่จะเก็บ Saliba ไว้ในฤดูกาลหน้า

 

1

 

แต่นั่นไม่ได้หยุด Marseille จากการโยนหมวกของพวกเขา เข้าไปในสังเวียน ตามรายงานของ Foot Mercato รองแชมป์ลีกเอิง กำลังพยายามที่จะลงเล่น ให้แข้งวัย 21 ปีรายนี้อย่างถาวร อย่างไรก็ตาม Arsenal ได้บอกพวกเขาว่า พวกเขาไม่สนใจที่จะขาย ซึ่งน่าจะแนะนำให้ซาลิบาอยู่ต่อ Arteta หัวหน้าทีม Gunners ได้แสดงความมุ่งมั่นต่อ Saliba

โดยกล่าวว่า : คุณจะเห็นได้ในช่วงฤดูร้อน การแทนที่ที่เป็นไปได้ วิลเลียมเป็นผู้เล่นของเราอย่างแน่นอน และนั่นคือการตัดสินใจ ที่เราจะทำในไม่ช้านี้ เมื่อเราจบฤดูกาล เราจะนั่งลง และหารือเกี่ยวกับบทบาท ของสมาชิกทุกคนในทีมของเรา

และวิธีที่พวกเขาสามารถเติมเต็มบทบาทนั้นได้ เขาเป็นผู้เล่นของเรา ดังนั้นเขาจะกลับมาที่นี่อย่างแน่นอน หลังจากนั้น เราจะทำการตัดสินใจ ตามข้อตกลงในบทบาทของ ผู้เล่นแต่ละคนในทีมของเรา

มาร์กเซยเองก็สนใจ ที่จะเซ็นสัญญายืมตัว นูโน่ ทาวาเรส ซึ่งน่าจะชอบเงินกู้แบบตรงไปตรงมา โดยไม่มีทางเลือกในการซื้อ เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาบอกกับอตาลันต้าว่า ต้องใช้เงิน 35 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับ ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสอย่างถาวร ซึ่งเป็นตัวเลข ที่ทำให้สโมสรอิตาลีกลัว

Arsenalยังไม่ได้ตัดสินใจว่า พวกเขาจะยืมทาวาเรส ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ และมีความสนใจ ในตัวฟูลแบ็คดาวรุ่งรายนี้มากมาย เรอัล โซเซียดาด ยังกระตือรือร้น ที่จะทำข้อตกลง ในการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ จากเบนฟิก้า ซึ่งมาถึงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะนี้การเจรจากำลังคลี่คลาย ไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยที่ Arsenal ดูเหมือนจะใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว

ข้อเสนอเปิดสำหรับ Rapinha ถูกปฏิเสธ โดยลีดส์ในวันอังคาร ขณะที่ท็อตแนม ก็อยู่ในการแข่งขัน สำหรับชาวบราซิล Arsenal ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ ซึ่งไม่ได้มีไว้ขาย ในมุมมองของยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : www.maxbetting.net

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.baciocatering.com/

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *